Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Ăn Mừng 60 Cái Xuân Xanh

             "Nhân sinh thất thập cổ lai hy", những người sống đến 70 tuổi xưa nay hiếm, cho nên những ai sinh năm 1955 phải ăn mừng và nên được gọi bằng cụ!. Mình cũng có cách ăn mừng theo kiểu riêng của mình là gởi lên đây Album Karaoke LtH60 đã được chụp lại.

              Tập nhạc gồm khoảng 60 bài hát mà mình vẫn thường hay hát tới hát lui trong quảng đời 60 năm, riêng những bạn nào đã học ở trường TH.BMT thì se...̃ tìm thấy bài "dưới mái trường banmê" mà thầy Vũ sáng tác, tôi nghĩ chúng ta nên tập hát bài này, khi có dịp gặp nhau, chúng ta cùng hát chung với nhau để nhớ lại một thời mài đũng quần trên ghế nhà trường với bao nhiêu là kỷ niệm. Còn nữa, nếu chúng ta sống và lớn lên ở thành phố banmê mà không biết đến một bài nào của nhạc sỹ Đỗ ThấtKinh thì thật là đáng tiếc...

                Sau cùng, nếu bạn nào muốn nhìn thấy album nhạc ảo nó như thế nào, cũng như hát karaoke theo cách hoàn toàn mới có gì lạ? xin mời ghé nhà mình vậy. Xin cám ơn.LtH



.....
.....
.....

                                                                   mời bấm vào đây để xem toàn tập album karaoke LtH60...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét